Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

[HPCTSSTX] - chương 12

Chương 12: Tàu tốc hành Hogwarts

editor: Đông Phương Điểm Trần




Thời gian một tháng này, Harry cực kì bận rộn.
Như trước, cậu bảo trì thói quen sẽ đi mật thất tiến tu mỗi tuần một lần, nhưng mỗi ngày cậu đều sẽ viết hơn mười tờ ghi chép gửi cho Snape. Đương nhiên cũng sẽ đổi được một ít nọc độc làm cậu cảm thấy bất đắc dĩ, nhưng cậu vẫn như trước làm không biết mệt.

Hơn nữa, hai người đều vô cùng khắc chế không đi tìm đối phương.

Đương nhiên, dưới sự dung túng của Lucius Malfoy, tình hữu nghị của Draco và Harry cũng luôn được duy trì và càng ngày càng tốt đẹp.

Trong một tháng này, gần như cứ cách ba ngày Harry sẽ nhận được một bức thư được gửi từ trang viên Malfoy. Đối với sự nhiệt tình của tiểu bạch kim, Harry cũng hoàn trả lại một cách tương ứng. Luôn luôn để cú mèo đem một ít đồ mới trong kinh doanh của gia tộc mang qua (chuyên môn đi đến Muggle giới mua đồ, sau đó mang về ma pháp hóa). Đương nhiên, cậu biết Draco thích rồng cho nên gửi đều là chúng.

Cậu ngẫu nhiên cũng sẽ gửi cho tiểu bạch kim một ít Dược Nhu thuận do mình tự tay chế tác hay một ít điểm tâm nhỏ, làm cho địa vị của cậu trong lòng tiểu bạch kim thẳng tắp bay lên, chỉ xếp sau cha mẹ và cha đỡ đầu.

Hôm nay là ngày 1 tháng 9, Harry trực tiếp mặc tốt đồng phục, dùng dây cột tóc bách biến Helga cho buộc mái tóc đen dài lại, che đậy vết sẹo trên trán, dù Harry biết người nên thấy nhất định sẽ nhìn thấy.

Sau khi tạm biệt Stephen và các bức họa, Harry được Kelly trực tiếp mang đến ghế lô của gia tộc Potter trên tàu tốc hành Hogwarts.

Gia chủ được gia tộc Potter - gia tộc người thủ hộ tôn quý nhất trong mười hai vị giáo đổng - tán thành, đi đến trường Hogwarts là lần thứ hai trong cả ngàn năm nay.

Lần đầu tiên là Stephen.

Đó cũng là việc tám trăm năm trước, là gia chủ ma pháp thế gia duy nhất sử dụng thân phận tân sinh để đi đến trường. Phải biết, không phải gia tộc nào cũng gặp “Nhiều tai nạn” như gia tộc Potter đến nỗi cần để cho một đứa trẻ còn đang đến trường phải gánh vác gánh nặng gia tộc.

Ngồi trong ghế lô thoải mái mà không mất đại khí của gia tộc, Harry đút Herpo ăn điểm tâm Kelly gói cho, âm thầm thở dài vì bản thân quá ngốc, từng có nhiều đặc quyền như vậy mà cũng không biết! Sau đó dựa vào trên đệm ghế mềm mềm xem một quyển sách về ma văn tinh linh đào được ở hẻm Knockturn.

Cậu không mang theo phượng hoàng Seffiny, bởi vì Seffiny không thích lồng sắt, chờ sau khi mình đến Hogwarts dàn xếp xong sẽ nhắn Kelly để chính Seffiny tự bay tới. Hơn nữa trong nhà có Lion rất chuyên nghiệp, hắn sẽ chăm sóc Seffiny thật khỏe mạnh.

Vừa ngồi một lát, Harry chợt nghe thanh âm gõ cửa, cậu mỉm cười, để Herpo bò lên trên vòng tay của mình, sau đó mới tự mình đi mở cửa cho bạn bè tiểu bạch kim tiến vào.

“A, Harry!” Nhìn thấy bạn tốt, tiểu bạch kim hiển nhiên rất vui vẻ, vừa thấy mặt đã đi tới ôm chầm, “Nhìn thấy cậu thực vui vẻ.”

“A, tớ cũng vậy.” Harry cười nói, “Draco, đến, mau vào.”

“Harry, đây là Crabbe, Goyle.” Draco giới thiệu với Harry hai người hầu mình mang tới.

Harry gật đầu với hai người. Cậu biết Crabbe, Goyle chỉ là tiểu quý tộc của Giới Pháp Thuật, phụ thuộc vào gia tộc Malfoy, cho nên cậu không cần tự hạ thấp thân phận của mình để đi chào hỏi.

“Harry, chờ một chút tớ sẽ giới thiệu cho cậu Blaise và Pansy mà tớ đã nhắc đến trong thư. Bọn họ sắp tới rồi.”

“Ừm, được.” Harry cười nói, sau đó tiếp tục cầm sách lên xem, Draco một bên đánh giá ghế lô gia tộc Potter, một bên hỏi: “Cậu đang xem cái gì?”

“《 Tinh linh ma văn toàn giải .” Harry đáp, “Cũng không tệ lắm, một ít quan điểm rất mới mẻ độc đáo .”

“Cậu không phải đâu? !”

“Như thế nào?”

” Sách như vậy cậu cũng xem?”

“Tớ đối với mấy cái này cảm thấy rất hứng thú.” Harry nhún vai nói.

“Trời ạ…” Draco đỡ trán.

“Lần trước cậu nói ba ba không chịu mua chổi cho cậu?” Harry cười nói, “Nhưng, tớ nghe quản lý cửa hàng tại Hẻm Xéo nói, ba ba của cậu đã mua một cây Nimbus 2000.”

“Làm sao cậu biết?” Vừa mới hỏi xong, Draco liền vỗ cái trán một chút, “Tớ quên mất, bên trong《 Sinh mà cao quý 》có đề cập tới, chổi bay trên trời là sản nghiệp truyền thống của gia tộc Potter, Nimbus 2000 chính là thế hệ mới ra đời của nhà cậu đúng không?”

“Ừm,nhưng tớ tin rằng cậu sẽ càng thích Nimbus 2001 của sang năm hơn.” Harry cười nói.

“A, Harry, khi nào cậu cho tớ một cây chổi đi?” Draco cẩn thận nói.

“Được a, năm nay trước tiên đưa cậu một chiếc 2001?” Harry dù sao cũng là ông chủ chuyên trách chế tạo, nói rất thoải mái.

“Oa, cậu thật sự là quá tốt. Nhưng, tớ càng hy vọng cậu có thể tiến vào Slytherin.” Draco nói xong, lúc này, lại là một trận đập cửa lớn.

“Nhất định là Blaise và Pansy.” Draco nói.

Quả nhiên khi Goyle mở cửa, một đứa bé làn da ngăm đen đi tới, trên gương mặt thiếu niên có một tia âm u, dù sao một đứa trẻ “Black Widow” có thể có được bao nhiêu sủng ái đây?

Gia tộc Zabini là một thế gia trung lập, nhưng Harry biết, Blaise rất có năng lực. Sau khi Harry thành lập hội Áo Xám, vị này chính là trợ thủ đắc lực nhất của Harry. Theo phía sau là một tiểu phù thủy tóc đen, Pansy Parkinson.

Harry biết, vị tiểu công chúa bộ dạng tinh xảo của gia tộc Parkinson này, tương lai sẽ trở thành phu nhân Malfoy cao quý, mẹ của con đỡ đầu thứ hai của Harry, Scorpio Malfoy.

Draco vì các bằng hữu mà giới thiệu. Bởi vì Harry đối với bọn họ tương đối quen thuộc cho nên rất nhanh Harry lại có thêm hai vị bằng hữu. Draco cũng rất vui vẻ khi Harry có thể tán gẫu với bạn bè mình tốt như vậy.

“A, Harry, thật không nghĩ tới, cậu lại có kiến thức như vậy.” Sau khi Blaise cùng Harry trò chuyện trong chốc lát liền tán thưởng nói, “Lần trước, Draco có nhắc tới cậu với tớ, tớ còn không tin… Hahahahaa, nếu cậu có thể vào Slytherin cùng chúng tớ thì tốt rồi. Tuy rằng giáo sư Snape ở chung không tốt lắm, nhưng mà thầy cũng bất công đầy đủ để bù lại nha, đúng không, Draco?”

“A, Blaise, cậu không thể nói dễ nghe một chút sao? Đấy là cha đỡ đầu của tớ” Draco bất đắc dĩ nói.

“Một tên máu lai mà thôi, cho dù là máu lai Prince, cũng chỉ là một tên máu lai.” Blaise nói.

“A, Blaise, lời này tớ không thích nghe, mẹ tớ cũng hoàn toàn mang huyết thống Muggle, nhưng vì tớ mà bà chống lại Voldemort, bà là một phù thủy vĩ đại. Cho nên, máu lai thì thế nào, chỉ cần cường đại là có thể sống tốt. Hơn nữa giáo sư Snape không phải là một Slytherin sao? Nếu Slytherin hoàn mỹ đều cảm thấy thầy là một Slytherin xứng đáng thì việc gì chúng ta lại đi để ý huyết thống của thầy đây?” Harry vì người yêu của mình nói chuyện.

Một ít phù thủy quý tộc từ xưa tôn sùng thuần huyết, phù thủy xuất thân Muggle không được quý tộc coi trọng, nhưng phù thủy máu lai lại càng bị quý tộc kỳ thị. Mà trên thực tế, phù thủy máu lai lại thường cường đại.

Giống như Voldemort, giống như giáo sư Snape…

Có lẽ dùng cách nói của Muggle chính là loại gene càng nhiều di truyền càng ưu tú?

Harry bắt đầu lải nhải không dứt nói về thành quả nghiên cứu gene của Muggle, làm ba phù thủy đều sợ ngây người.

Hơn nữa Harry dẫn chứng phong phú, xét từ nhiều góc độ. Phải biết, kiếp trước Harry đã từng cùng nhóm chính khách của Bộ Pháp Thuật khẩu chiến ba ngày ba đêm. Cũng từng cùng những lão già cổ hủ, bảo thủ trong Wizenganot biện luận năm ngày năm đêm đều dành thắng lợi. Cho nên, đối phó với ba đứa trẻ vị thành niên vẫn là rất thoải mái.

“… Cho nên, tớ cũng không bài xích huyết thống, nhưng tớ cảm thấy, vì ích lợi của gia tộc vẫn có thể suy xét dẫn tiến thêm một ít huyết mạch.” Harry rất có phong phạm học giả nói.

“A, Merlin! Harry, nếu cậu không vào Slytherin, thì nhất định là một Ravenclaw!” Blaise quăng cho cậu ánh mắt xem thường, “Được rồi, có lẽ cậu nói có chút đạo lý, tớ sẽ suy nghĩ.”

“A, tốt lắm, tớ nghĩ, chúng ta có lẽ yêu cầu một ít đồ ăn vặt để gia tăng chút không khí.” Harry cũng không tiếp tục không nể mặt, từ trong bao lấy một ít đồ ăn ra.

Sáu đứa trẻ đều hưng phấn.

“A, Harry, tớ nhất định phải phái gia tinh nhà tớ đến nhà cậu học nghệ. A! Ăn quá ngon.” Blaise thực thích loại mứt hoa quả này.

“Ta cũng vậy, Harry. Bánh bích quy điểm tâm có nhân lần trước cậu gửi tớ, mẹ tớ cũng rất thích. Còn có, trước giờ tớ cũng chưa bao giờ ăn được loại kẹo có nhân nào ngon như vậy!” đây là Tiểu Malfoy.

“Tớ đây cũng muốn. Tớ thực thích loại bánh hương cỏ xanh này.” Pansy nói.

“Áh, những thứ này là tớ tự tay làm, hy vọng các cậu thích.” Harry không có ý tốt nói.

“Merlin a, Harry, cậu tự làm? Hơn nữa còn làm ngon như vậy?” Ba cái đồng bạn cùng lớn tiếng hô lên.

“Có vấn đề gì sao?”

“Đương nhiên không có, khụ khụ…” Sửng sốt một hồi lâu, “Gia tinh nhà cậu cho cậu dùng phòng bếp?”

“Bắt chúng nó ra ngoài, sau đó, trong một thời gian ngắn không cho bọn chúng vào. Tớ nói tớ phải dùng phòng bếp làm một nghiên cứu vô cùng vĩ đại.” Harry nháy mắt, “Hơn nữa, Draco, cậu không thấy tự tay làm sẽ có cảm giác thành tựu sao?”

“Được rồi, Harry, chỉ có thể nói đồ ăn cậu làm thực ngon.” Draco nói.

Bốn thiếu niên nói nói cười cười, rốt cuộc khi bóng đêm vừa buông xuống, tàu tốc hành Hogwarts chở các phù thủy nhỏ bé đã dừng lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét