Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Trát Mỹ Án - Hồi năm



 
Ti thành Bin Lương ngăn kiu kêu oan,
Trong c
nh hn lon thy Bao Thanh Thiên
.

Trong m
y ngày theo Ng tin t phm đi đao h v, Trin Chiêu, Trin đi nhân, rt cuc Kim Kin đã t trên người ca v t phm đi đao h v th nghim được cái gi là “làm người phi tht lưng buc bng”.
Tri
n Chiêu kia, qu không h là mt v đi tướng th h ca Bao đi nhân Khai Phong ph, xng danh nhân viên mu mc, mn cán, đi hip vang danh mt thi, chính là: trong như nước, sáng như gương, toàn thân chính khí ho nhiên, hai tay mang mt bu gió trăng… Nói tóm li chính là “nghèo”! (chồng tương lai của tỷ đó nha~~)
Trên đường, mc dù chuyn cơm nước ca m con Tn Hương Liên và Kim Kin rt tt, tuy ngày ngày không phi là tic rượu thnh son gì nhưng tuyt đi cũng là bn món mn, mt món canh. Có điu chuyn cơm nước ca Trin Chiêu tht không dám khen ngi, sáng trưa chiu ti đu ly màn thu làm món chính, nước lc làm món ph, thêm ít cháo loãng và rau. Không biết ba m con Tn Hương Liên nghĩ thế nào ch hin ti Kim Kin va nhìn thy màn thu, d dày đã phn ng trào lên dch v chua lòm thay Trin đi nhân, d dày bng đá cũng không chu ni… Có điu xem ra Trin Chiêu ăn li vô cùng hài lòng.
M
c dù m con Tn Hương Liên và Kim Kin đu cm thy áy náy, luôn ra sc mi ân công cùng ăn cơm vi mình nhưng đu b Trin Chiêu uyn chuyn khước t. M con Tn Hương Liên thì cho rng v ân công này ly cn kim làm đc, trong lòng càng thêm kính phc, không dám nhiu li. Nhưng Kim Kin li thm bun bc: Nhc ti Trin Chiêu, dù thế nào cũng đường đường là Ng tin t phm đi đao h v, hưởng bng lc ca triu đình, hung h còn là chc quan t phm, đâu có phi thp, vì sao phi tiết kim đến mc như thế?
Nh
ưng cùng đi vi Trin đi nhân my ngày, Kim Kin đã hiu rõ tình hung.
Cái đó chính là: S
ư nhiu cháo loãng, sói đông tht khan.
B
ng lc ca Trin Chiêu có nhiu hơn na cũng không th tr thành người tiêu xài hoang phí được.
Hãy xem trên đ
ường đi: Ba ln cu giúp thiếu n bán mình đ mai táng cha – tiêu mt bn lượng bc, tng tin cho đi thúc ngt bên đường đ đi khám bnh – mt na lượng bc, giúp thư sinh thi trượt hi hương – mt năm lượng bc
L
i đèo bòng thêm my k ăn bám như mình, ch biết ăn mà chng làm gì… Đt nhiên Kim Kin cm thy Trin Chiêu có th sng qua ngày nh màn thu và cháo cũng đã là may mn lm ri.
Tóm l
i, khi nhóm Kim Kin, thương tích có thương tích, nh có, ln có, đói có khát có lũ lượt kéo đến Đông Kinh Bin Lương, cũng đã là hơn na tháng sau. (chính xác a~, sống được là may uj`)
Theo Tri
n Chiêu ti dưới cng thành, nhóm Kim Kin còn chưa bước vào, thân hình Trin Chiêu đã dng li, xoay người hi Tn Hương Liên: “Tn đi tu, tu đã quyết đnh ti Khai Phong ph nha cáo trng phò mã, vy tu hn đã có d tính gì chăng?”.
T
n Hương Liên nghĩ mt lát ri nói: “Tn Hương Liên đnh ti trước ca Khai Phong ph nha đánh trng kêu oan”.
Tri
n Chiêu nghe xong nhíu mày, lc đu nói: “Làm thế không n. Trước đây Tn đi tu đã đ đơn cáo trng lên ph Khai Phong ri, nếu li đánh trng kêu oan, mt án hai ln cáo trng, e s khiến Bao đi nhân tc gin”.
T
n Hương Liên nghe xong nht thi trong lòng cũng không có ch ý gì khác, vi hi: “Dám hi ân công, liu có còn bin pháp nào khác không?”.
“Còn m
t cách… ch không biết Tn đi tu có can đm hay không?”, đôi mày ca Trin Chiêu nhíu li, trm tư cân nhc mt lát ri ngng lên nói.
T
n Hương Liên va nghe lin cm thy vui mng, lp tc tr li: “Tn Hương Liên đương nhiên có can đm!”.
Tri
n Chiêu kh gt đu: “Cách này chính là… ngăn kiu kêu oan”.
Nh
ưng khuôn mt vn tràn đy ý chí ca Tn Hương Liên va nghe xong, v khí khái quyết tâm nht thi mt đi phân na, cúi đu không nói, lát sau mi ngng lên đáp: “Nếu ch có cách này, Hương Liên nguyn th mt ln!”.
D
t li, Hương Liên kh nhm hai mt, khuôn mt l v quyết tâm.
Kim Ki
n mt bên nghe mà thy quái l.
Ch
ng qua ch là ngăn mt cái kiu, kêu oan my tiếng, tình tiết hng ba trong các b phim truyn hình, biên kch đu dùng nát ri, Tn Hương Liên mc chng gì mà phi đu tranh tư tưởng ghê vy ch.
Nh
ưng ngm đến bi cnh hin ti, trong lòng Kim Kin nht thi hiu rõ.
Nói đ
ến Bao Chng là nói đến chưởng qun kinh thành, tâm phúc ca lão hoàng đế, căn c theo tiêu chun hin đi mà nói, ít nhiu cũng tương đương chc th tướng quc v vin.
Hãy t
ưởng tượng nếu mình vì kháng án mà lao lên đường cao tc, xông vào mt đoàn v sĩ mc toàn âu phc đen, đeo kính đen, tai lăm lăm khu súng đen sì, quỳ rp trên đt, ngăn chiếc limousine màu đen tuyn ca Bo ca (Th tướng Ôn Gia Bo ak, ai hem pít xin liên hệ bác Gút nha~)
Kim Ki
n lnh sng lưng: Chuyn đó qu tht rt khó khăn
Tri
n Chiêu nghe được li ca Tn Hương Liên, bt giác kh gt đu, chp tay thi l vi my người bn h, nói: “Nếu đã vy, ti h mong Tn đi tu tt thy được bình an. Hin ti h đã h tng mi người đến Khai Phong, các v không cn phi lo chuyn an toàn na, ti h còn có vic quan trng cn làm, xin cáo t ti đây.
T
n Hương Liên nghe vy, tuy không n nhưng thy ân công ý đã quyết, li thy đã ti Khai Phong, cũng không tin gi li, đành hành l bái bit trước khi ân công ri đi.
M
c dù Tn Hương Liên như vy, nhưng hai đa bé con nàng li không đng ý, mi đa mt bên, tay nm cht ly vt áo lam ca Trin Chiêu, trái níu phi kéo, ming không ngng kêu lên.
“Đ
i hà thn tiên ca ca…
“Đ
i hà thn tiên ca ca đng đi…
Kim Ki
n đng xem rt vui v. Trin Chiêu kia mt đi đi hip, đường đường mt đng nam nhi thân cao by thước, bên người li b hai cái “bánh ú” đu theo, đi không được, không đi cũng chng xong, vô cùng bun cười.
Có đi
u, người trong giang h đu xưng tng: Nam hip Trin Chiêu, tính khí rt tt, bình tĩnh kim chế, ôn hòa nho nhã, qu không phi là hư truyn.
Nhìn Tri
n Chiêu mc dù b hai đa tr ôm cht ly chân tay, nhưng cũng chng bun phin, ngi xung, hai tay đưa ra, xoa đu hai đa tr, cười nói: “Ca ca và bn đ rt có duyên, nht đnh s gp li, không cn phi như thế này đâu”.
N
cười này ging như gió xuân lướt qua mt, nước sui mát lành chy qua tim, ch nói Kim Kin đng ngng ra mà ngay c hai gò má ca Đi hà thn tiên ca ca cũng đ ng lên, hai tiu qu li càng ngoan ngoãn nghe li, lp tc buông tay ra. (suất ca, chính là suất ca~~)
Trin Chiêu t bit ri xoay người ri đi, nhìn như người bình thường đang đi, nhưng chp mt mt cái đã không thy bóng dáng đâu, đ thy khinh công xut chúng đến thế nào.
Lát sau, T
n Hương Liên khôi phc li thn trí, bt giác hi: “Ân công nói chúng ta có duyên vi nhau, không bao lâu na s gp li, không biết…”.
T
t nhiên Kim Kin biết huyn cơ trong đó, nhưng ch có th thm cười kh, không cách nào tr li được, đành xoay người kéo hai đa bé tiến qua ca thành Bin Lương.
V
a tiến vào Đông Kinh Bin Lương, Kim Kin nht thi sáng r mt.
N
ếu không phi mi người trước mt đu mc trang phc c, phòng c, đn đài đu được thiết kế theo phong cách kiến trúc c đi, Kim Kin còn cho rng mình đã tr v mt thành ph ln ca thi hin đi.
Đông Kinh Bi
n Lương này, tht s là khí thế cc kỳ to ln, quy mô hoành tráng, lng ly huy hoàng. Trước mt là mt còn đường b rng đã khong mt trăm mét, tm nhìn rt thoáng, lu các, ca hàng hai bên mc lên san sát, bin hiu dày đc, các tiu thương bán hàng rong bên đường, tiếng rao lanh lnh bên tai không dt, vô cùng náo nhit. Li thy người đi trên đường ăn mc chnh t, sc mt hng nhun, c ch chng mc, khác hn so vi cư dân ca châu, ph, huyn, trn. (Thành thị với nông thôn, mở rộng tầm mắt a~)
Nhìn th
y cnh sc này, trong lòng Kim Kin không khi cm khái ngàn vn ln.
C
nh vt mô phng, dng li trong các b phim truyn hình, s chân tht đến c mt phn mười cũng không theo được.
L
i lướt mt đến các quán hàng rong ven đường quan sát mt cách t m, trong lòng Kim Kin nht thi kh kêu kh không ngng… Đây qu thc là kho nghim ý chí ca mình mà!
Trong s
t, trên sp hàng, bày đ loi đ đim tâm ln nh, các loi hoa qu tươi non, có loi Kim Kin biết tên, li có loi nàng cũng không biết tên, tt c đu bày ra trước mt, hương thơm ta ra khp bn phía, hp dn người qua li, khiến người ta hoa c mt, nước dãi chy ròng ròng.
Quay l
i nhìn, Tn Hương Liên còn tm, vn đng vi tư thế thanh cao, quyết không b mê hoc. Nhưng hai đa tiu qu đã sm dán mt vào đó, ch là vn đng im ti ch, hai mt đăm đăm, nước dãi t ming chm chm chy xung, thot trông rt ging hai si râu cá mng manh như tơ.
Kim Ki
n va nhìn, nht thi hong ht, lo hai tiu qu không chu được s mê hoc ca vt cht, li kh s cu xin vi mình, đến khi y thì my đng tin riêng phòng thân ca mình chng phi là tan biến như khói sương ư.
Nghĩ đ
ến đây, Kim Kin lp tc xc li tinh thn, tai nghe sáu phương mt nhìn tám hướng, mun tìm hiu tuyến đường xut hành ca đoàn người ph Khai Phong.
Câu h
i chưa tht ra khi ming, người hai bên đường đt nhiên xôn xao hết lên.
Ng
ười hai bên đường đng lot đng tránh sang hai bên, thương nhân, tiu thương cũng vi vàng thu dn đ đc, đem hàng hóa đt vào l đường, thoáng cái mt li đi rng khong năm mươi mét đã xut hin.
Kim Ki
n cm thy lo lng, va đnh m ming hi người đi đường, bên tai đã truyn ti mt tràng tiếng chiêng.
Ti
ếng chiêng vang vng, không nhanh không chm, nghe ra c s uy nghiêm tim n trong đó.
Đ
nh thn nhìn kĩ, ch thy trên đường ln mt đoàn người nga t t đi ti, phía trước có my người cm chiêng đi dp đường, tiếp đó là các h v, ngay sau my người cm chiêng dp đường là bn người cm bn tm bng ln, trên đó ln lượt viết tám ch: “Khai Phong, “Ph Doãn”, “Túc Tình”, “Hi T”, đi tiếp theo sau là bn cm y h v, tay cm trường đao, sc mt nghiêm trang, dáng v uy nghiêm; đi sau bn người đó là kiu quan có đnh màu xanh đen, do bn kiu phu khiêng, vng vàng bước trên đường… Đây đúng là: Khí thế phi thường.
L
i nhìn các thương nhân, tiu thương hai bên đường, không ai là không cúi đu, tuy không có người nào quỳ ly nhưng tt c đu mang dáng v cung kính.
Kim Ki
n va nhìn, trong lòng thm vui mng.
Tình hu
ng phô trương như thế này, li thêm hai bin ln “Khai Phong”, “Ph Doãn”, người đi ti nht đnh là lão Bao ca Khai Phong ph! Tht đúng là: Muôn dm tìm người trăm ngàn lượt, ngonh đu nhìn li người đng đó, gia chn đèn hoa rc sc màu*.
“Xem ra phía tr
ước chính là đoàn người h tng Bao đi nhân, Hương Liên t còn không mau ngăn kiu kêu oan?”.
Nh
ưng Tn Hương Liên, hai tay nm cht thanh đao vt chng, ming không tht ra li nào, cơ th kh run ry, trì tr chng có chút đng tĩnh gì.
Kim Ki
n thy vy lin ni nóng: My người c đi này, sao c đến thi khc quan trng thì li đánh rơi mt dũng khí!
M
t thy đi kiu ca Bao đi nhân sp ri đi, nếu b l mt cơ hi này, không biết đến lúc nào mình mi có th được ăn cơm ph quan min phí!
Th
ế nên Kim Kin lp tc ny ra mt ch ý, lùi v phía sau lưng Tn Hương Liên vài bước, giơ chân phi lên, nhm thng bàn ta ca Tn Hương Liên mà đp mt cái.
Cú đ
p này đt cược toàn b tin riêng, lương thc cơm ăn cùng tin đ, khí vn ca Kim Kin (-.-||), Kim Kin vn toàn b sc mnh, nhm chun xác, lc đo vô cùng mnh m, ch thy thân th Tn Hương Liên ging như mũi tên lao vút ra khi dây cung, lao thng ra khi đám đông, biến thành hình ch “đi” ngay ngn ph phc trước kiu ca Bao đi nhân.
T
n Hương Liên b nhào xung thì không sao nhưng li làm bn h v trước kiu ca Bao đi nhân s mt vía, bn người thm nghĩ: Thế này là sao, đoàn kiu đang đi bình thường, sao đt nhiên li bay ra mt người, ngã nhào xung đây, còn cm mt xung đt, dáng v bt nhã… Ngăn kiu cáo trng ư? Chưa tng thy cách ngăn kiu như thế này bao gi, còn th hin tư thế dang tay dang chân… L nào là thích khách? Vy cũng không bình thường, thích khách kiu gì mà li s dng cách thc này đ xut hin ch
B
n h v nghĩ thì nghĩ thế, nhưng tay thì phn ng không chm chút nào. Ch thy bn người đng lot rút đao khi v, đng thanh quát: “K nào? K nào c gan ngăn kiu ca ph doãn ph Khai Phong, Bao đi nhân?”.
M
t câu này đương nhiên là bn ging hp mt, âm thanh vang đi, khí thế phi phàm, nhưng đáng tiếc, không có hiu qu.
Ng
ười va b nhào trước kiu hoàn toàn không có phn ng, vn dán mt xung đt hướng lưng lên tri y như cũ, bt đng.
Lúc này, đ
ng nói bn h v cm thy khó hiu mà ngay c lão bách tính xung quanh cũng thy kỳ l, mi người thm nghĩ: Đây đúng là ‘chuyn l năm nào cũng có, năm nay li đc bit nhiu’. Phương pháp ngăn kiu mi m như thế này, tht đúng là được m rng tm mt.
Kim Ki
n đng mt bên nhìn thy rt rõ, trong lòng thm kêu to không n.
Tiêu r
i, hình như mình đp mnh vượt mc tiêu chun, Tn Hương Liên phi ra, đu đp xung đt, mười phn chc chín là hôn mê bt tnh ri.
L
i nhìn t đi h v trước kiu v mt rt căng thng, bn thanh đao hàn quang bn ra t phía, dường như sp vung xung người Tn Hương Liên, nht thi trong lòng nóng vi, cũng không quan tâm xem mình thân là mt người t tương lai đến, nếu tham gia vào lch s s đ li hu qu như thế nào, Kim Kin nhy ra mt bước xông ra khi đám đông, đến trước người Tn Hương Liên, “bch” mt tiếng quỳ sp xung.
“Đ
i nhân, tiu nhân oan ung lm!!!
Ti
ếng kêu oan này ca Kim Kin thiếu chút na da cho bn h v ngã lăn ra đt, không khi đng thi lùi v phía sau na bước.
Thì ra Kim Ki
n vì nóng lòng, bt giác đã thi trin khinh công “Tiêu dao du”, người ngoài nhìn vào ch cm thy nàng xut hin đt ngt như t dưới đt chui lên.
Lúc này đ
ương nhiên Kim Kin cũng không nhn ra chuyn đó, trong lòng còn cm thy kỳ quái: Trình t ngăn kiu kêu oan din trên ti vi không l sai, sao mình hô c na ngày tri mà ai ny ngay c mt chút phn ng cũng không có vy
B
n h v đng trước kiu không phn ng, nhưng người trong kiu li phn ng.
“K
nào kêu oan?” Mt ging nói trm trm truyn ra t chiếc kiu quan màu xanh đen, trm n va phi, hàm cha s uy nghiêm.
Lúc nào h
v trước kiu mi hi phc li tinh thn, mt người trong s đó thu trường đao, đến trước kiu chp tay li nói: “Bm đi nhân, là mt tiu kht cái”.
“Ti
u kht cái?”, người trong kiu trm ngâm mt lát, sau đó màn kiu vén lên, mt người t trong đó bước ra.
Ng
ười này, khong trên dưới bn mươi tui, đu đi mũ ô sa, mc mãng long bào màu tím, tht lưng đeo đai ngc, chân đi giày quan đen, lướt đến khuôn mt, làn da đen sì, lông mày thng đng, khóe mt xếch ngược, hai mt như có đin, gia trán có mt th, đó chính là mnh trăng lưỡi lim sáng ngi, nhìn xung dưới, mũi sư t, ming rng, ba chòm râu đen bóng dài xung trước ngc, không cn ni gin mà vn uy nghiêm, cái đó gi là: Văn quan võ tướng, tướng mo đường đường chính chính, uy phong lm lit.
Kim Ki
n nhìn lên, ôi, cái người này, qu nhiên là danh bt hư truyn… Đen, quá là đen! (ôi răng của ta, ôm bụng lăn lộn, hahaha) Phi nói là đen không th đen hơn, ngoi tr đôi mt sáng, cái ming vi hàm răng trng, còn có mnh trăng lưỡi lim trong truyn thuyết ra, toàn thân trên dưới đu đen sì ging như t trong hũ mc chui ra, màu đen cht cha ánh sáng, ánh sáng cht cha bóng đen. Xem ra trăm phn trăm v này chính là lão Bao, “phiếu ăn” min phí ca mình ri. (Kim tỷ vẫn luôn giữ đúng nguyên tắc sống của mình nha~)
Li nói đến người trong kiu bước ra này, đó chính là Khai Phong ph doãn Bao đi nhân, Bao Chng. Bao đi nhân bãi triu t sm, chun b dp đường hi ph, trên đường thì gp Kim Kin, người ngăn kiu kêu oan. Theo lý mà nói, t sau khi Bao đi nhân thay đi trình t cáo trng ca dân chúng, s ln ngăn kiu kêu oan ca bách tính ngày càng tăng, vic hôm nay cũng nm trong d tính. Nhưng tình hung Bao đi nhân nhìn thy lúc này, cũng không khi có chút kinh ngc.
Tr
ước mt, gia đường ln, có mt người úp mt xung đt ph phc thành hình ch “đi”, da vào y phc đ phán đoán thì đây là mt người ph n. Trước người ph n này, là mt thiếu niên đang quỳ, qun áo t tơi, tóc tai ri bù, dường như là mt tên ăn mày, nhưng quan sát t m li thy thiếu niên này, mày rm mt tròn, đôi mt dài hp, lp lánh sáng ngi, đang nhìn chm chm vào chính mình, khuôn mt tràn đy v vui mng.
Đ
t nhiên sng lưng Bao đi nhân lnh toát (linh cảm ghê ta), trong lòng càng cm thy kỳ quc, m ming hi: “Ngươi chính là k kêu oan?”.
Kim Ki
n vi đáp: “Bm đi nhân, chính là tiu nhân”.
“Ng
ươi có oan khut gì?
Kim Ki
n va nghe xong, lin dùng tay ch vào lưng Tn Hương Liên, ln tiếng đáp: “Bm đi nhân, là Tn Hương Liên phía sau tiu nhân có kỳ oan!”.
Bao đ
i nhân không khi bàng hoàng, vi hi: “Tn Hương Liên mà ngươi nói là…”.
Kim Ki
n lp tc cúi đu khom lưng, hướng v phía hai tiu qu sau ra hiu, hai đa bé con va thy thế lin chy vi lên phía trước, quỳ xung cnh Kim Kin.
Kim Ki
n ly tay kéo hai đa tr, gt đu nói: “Chính là Tn Hương Liên mà đi nhân tng biết”.
Bao đ
i nhân va nhìn lin nhn ra hai đa tr này, đúng là con ca người ph n ba tháng trước tng đến ph Khai Phong cáo trng đương kim phò mã – Tn Hương Liên. Ngài nht thi cau mày, trm tư mt lát ri lên tiếng ra lnh: “Vương Triu, Mã Hán, Trương Long, Triu H, h tng m con Tn Hương Liên hi ph!”.
“Tuân l
nh, đi nhân”, bn h v ln tiếng đáp.
Kim Ki
n nht thi hiu ra, thì ra bn v lão huynh cm đao này chính là “T đi kim cương” ca lão Bao, trong lòng không khi cm thy kỳ quái, thm nghĩ: Ngay đến c T đi kim cương cũng đã xut hin ri, sao li không thy kế toán kiêm thy thuc gia đình ca Khai Phong ph – Công Tôn tiên sinh nh?
M
c dù Kim Kin trong lòng nghi hoc nhưng trên mt vn không biu l gì. Tn Hương Liên được hai h v xc lên, còn bn thân thì dt hai tiu qu, theo đoàn kiu ca Bao đi nhân, chm rãi hướng Khai Phong ph nha đi ti.
Không bao lâu sau đã đ
ến được Khai Phong ph nha.
Kim Ki
n ngước mt lên nhìn, trong lòng c xuýt xa mãi không thôi.
Khai Phong ph
nha này, ct ngc mái cong, uy nghi cung kính, hai cánh ca ln màu đ ước chng cao ba mét, đang m, phía trên treo mt tm bng thếp vàng viết ba ch ln: “Khai Phong ph”; hai bên ca ln là hai hàng nha dch đng trang nghiêm, v mt nghiêm trang kính cn, bên phi ca ln là mt chiếc trng màu đ được đt trên giá, va đúng chiu cao ca mt người, trên giá còn đt mt chiếc dùi, đây chính là danh thng ca Khai Phong ph: Trng kêu oan.
L
i nhìn v phía bên trái ca ln, có mt người đng đó, vn áo vi màu trng, đu đi mũ màu xanh, thy đi kiu hi ph lin bước lên trước hai bước, chp tay nói: “Hc trò cung nghênh đi nhân hi ph.
Ng
ười này thân hình mnh khnh, gò má nhô cao, dung mo tinh tế, ba chòm râu mng kh pht phơ, toàn thân phát ra khí cht thư sinh, khuôn mt rt trng, dường như là đp lên đó c ba lp phn vy.
Kim Ki
n đnh thn nhìn kĩ, thiếu chút na là phun nước bt.
Chuy
n, chuyn chuyn này không cn phi hi, khng đnh đây chc chn là Công Tôn tiên sinh, ch là, người này và Bao đi nhân đng cnh nhau, tương phn quá ln! Có th sánh vi sn phm ăn vt ni tiếng ca thi hin đi – “Hc bch phi**
.
________________________________________ 



* Nguyên văn: “Chúng lý tm tha thiên bách đ, mch nhiên hi th, khước ti đăng hòa lan san x”, trích t bài t “Thanh ngc án – Nguyên tch” ca Nam Tng Tân Khí Tt.
** Tên mt sn phm ăn vt ni tiếng ca Trung Quc. Trên bao bì ch “Hc” màu đen, ch “Bch” màu trng nm cnh nhau, chính vì thế nên Kim Kin đã liên tưởng đến Bao đi nhân và Công Tôn tiên sinh khi đng cnh nhau. (bó tay với Kim tỷ, hai đại nhân vật cứ vậy mừ bước lên tầm cao của đồ ăn vặt a~ -.-//)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét